[Hiện đại]Nhà có chó dữ

Standard

Nhà có chó dữ (家有恶犬) – Hạ Lâu Thê(夏楼梯 )

Tác phẩm: Nhà có chó dữ_ 家有恶犬
Tác giả: Hạ Lâu Thê_夏楼梯
Thể loại: hiện đại, linh hồn chuyển đổi (từ người biến cẩu hai tháng, lưu ý anh ý chỉ làm sủng vật kiêm “cục cưng” của bạn thụ chứ ko có màn ABC với cẩu đâu nhé *nếu liếm mặt ko tính là ABC *), mưa dầm thấm đất, 1×1, pink, tổng tài công nhân viên thụ, ngốc công ôn nhu nữ vương thụ, hài, HE.
Tình trạng: hoàn.
Văn án:

Cao cao tại thượng Uông thị xí nghiệp tổng tài Uông Phong Lân thế nào cũng không nghĩ tới tự mình lại hội bởi vì làm sai một chuyện mà thụ trừng phạt làm hai tháng cẩu cẩu, mặc dù một cái đại lông vàng rất là tuấn tú lạp, hơn nữa có vị siêu xinh đẹp chủ nhân. Chẳng qua là hắn là đường đường Uông tổng tài ôi chao! Mà cẩu cẩu chủ nhân cũng là nam nhân! Phải như thế nào vừa làm người vừa làm cẩu bên yêu thương đồng thời còn phải giải quyết chung quanh nguy cơ đi? Uông đại tổng tài cẩu cẩu thật sự thực vì khó khăn nga!

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển đổi đô thị tình duyên thiên làm nên cùng gần nước ban công

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Uông Phong Lân Đường Tư Nam ┃ phối hợp diễn: A Kim đường tư xa ┃ cái khác: Chó dữ hạ tư

Dẫn tử

Trong thiên đường.

Tiểu Thiên Sứ MINI nhìn đại Thiên Sứ hạ tư, khó có thể tin hỏi: “Ngươi xác định?”

Hạ tư chăm chú gật đầu: “Cấp trên thị như vậy thông báo!”

MINI một tay vuốt của mình cánh, ai oán lầm bầm: “Tại sao lại là ta?”

“Khác oán liễu, đây chính là ngươi đề cao Thiên Sứ cấp bậc cơ hội tốt nga!”

“Ai, lần trước đi kết hôn, lần này lại muốn đi cùng ác ma đàm phán!” MINI vô lực run lẩy bẩy cánh, “Được rồi, ta đi liễu, hy vọng ta còn có thể sống được trở về gặp ngươi!”

“An tâm lạp, nữa ác ma cá tính, hắn cũng là loài người!” Hạ tư trấn an sờ sờ MINI đầu, “Đi thôi!”

MINI vỗ cánh hướng nhân gian đi. Hạ tư quay đầu chuẩn bị trở về tự mình cái kia “Thiên đường khẫn cấp sự kiện xử lý trung tâm”, nhưng nhìn thấy đám mây phía sau chui ra một cái mặc đỏ thẫm áo choàng lão đầu râu bạc, bộ mặt áy náy nhìn mình.

“Lại là ngươi, nguyệt lão!” Hạ tư phiên trứ bạch nhãn nhìn trước mắt lão gia hỏa, “Ngươi đừng nói ngươi vừa lão nhãn hôn hoa liễu!”

Nguyệt lão bất đắc dĩ gật đầu: “Đúng là ta lão nhãn hôn hoa! Ta ở thải hồng trì gương thấy mỹ nhân, còn tưởng rằng là nữ hài tử, sẽ đem cho hắn dắt liễu con tốt nhân duyên tơ hồng, đánh tử kết, ta mới phát hiện, hắn là nam!”

“Tên!” Hạ tư mặt lạnh được quả thực có thể trực tiếp rơi xuống khối băng liễu.

“Cái kia mỹ nhân kêu Đường Tư Nam, một cái khác kêu Uông Phong Lân .”

 

NX:
Vâng, anh công vì mua công ty abc nào đó mà khiến cho rất nhiều người vì mất việc tự sát —-> bị trừng phạt biến thành cẩu hai tháng. Đã thành cẩu thì chớ anh lại còn yêu sách, nào là phải là cẩu đực, phải dũng mãnh oai phong, bla bla…= =”, chưa kể còn giựt mất ba cái lông trên cánh của tiểu thiên sứ nhằm có việc thì ới em ấy cái để em ấy phụ vụ *khiếp, bị đày làm cẩu mà cứ như đi nghỉ dưỡng*.

Cuối cùng biến vô cẩu cẩu già nhà bé thụ, tên A Kim *cho chít*. Anh nhìn thấy em, ý nghĩ đầu tiên là khi biến thành người nhất định sẽ lôi em lên giường *sắc lang*. Cả nhà bé thụ thấy cẩu cẩu nhà mình tự dưng thông minh đột suất, thậm chí biết đòi uống cà phê, xem tivi, đọc báo, mà lại là báo tài chính nhá , tưởng em ý thành tinh òi.
Buồn cười nhất là khi bé thụ lôi anh vô tắm, vừa nhìn thấy em ý lột đồ mà anh dù dưới thân cẩu cũng có thể hồn nhiên… phun máu mũi .
Tóm lại thì đây là câu chuyện về một tên tổng tài ngốc xít cùng một bé thụ trung tình *yêu thầm anh từ hồi còn bé xíu àh*, vô cùng pink, pink ngập trời, và rất hài hước.

Raw+ QT:

__________________

Có một phản hồi »

  1. Híc, chào ấy, tớ đang rỗi rãi, mò được nhà ấy, đọc phần văn án và nhận xét của ấy tớ cực muốn edit bộ này! dù trình ed k tốt lắm nhưng cũng muốn thử.^^ Tớ xin mạn phép dùng bản Qt này để edit, mong ấy đồng ý! Tớ cũng sẽ dẫn link tới nhà cậu! Mong hồi âm của cậu!
    cảm ơn ấy đã chia sẻ cảm nhận!
    Thân!

  2. Mình ko có vấn đề gì cả, nếu bạn dẫn link về bài viết này thì tốt quá. Mình mong chờ bản edit của bạn nha ^^.

  3. Pingback: [Nhà có chó dữ] Văn Án « Cát Vũ

  4. [ Tiểu Vy ] Chào nàng * cúi đầu* đọc cái văn án nó * phê * quá. Quá hay và cute để đọc.
    Trước hết thanks vì nàng đã giới thiệu một bộ như vậy cho những kẻ đang đói khát pink như bọn ta :”>
    thứ nữa là ta xin mạn phép dùng bản qt của nàng để edit tiếp bộ này, được không?
    Ta cũng có search gg thấy wp bạn Cát Vũ đã làm, ta cũng có xin phép bạn ấy được edit tiếp rồi và đã dc đồng ý :”>
    Thỉnh nàng đồng ý để ta lấy bản qt của nàng edit, vì qt của nàng rất dễ hiểu :X:X
    Mong hồi âm sớm của nàng * cúi đầu * ta cũng sẽ dẫn link qua cho nàng * cúi tiếp* * cười duyên *

  5. Ok, mình ko có vấn đề gì hết. Nếu bạn dùng phần nhận xét của mình để giới thiệu cho truyện thì mới cần hỏi ý kiến mình thôi. Chứ ko thì bạn cứ vô tư, mình mong có người còn chẳng được ý nữa là.

  6. đọc tóm tắt của bạn muốn đọc truyện ghê mà ngại DT quá,định dụ dỗ ai edit mà vừa may có bạn nhận edit rồi hihi, vậy cùng chớ mong bản edit của bạn ấy nha

  7. Nàng a, ta xin phép nàng repost lại phần tóm lược nội dụng bộ này lên blog ta nha. Mong sớm nhận được câu trả lời của nàng. Thân ái. ^^

    • Nếu bạn chỉ edit thôi thì mình giơ hai tay ủng hộ. Nhưng mình có vào nhà bạn, và thấy là bạn muốn đổi thành fanfix DBSK. Cho nên mình muốn bạn ghi rõ tên nhân vật lúc đầu, cộng thêm bản raw, QT gốc và ghi rõ chú ý trong credit là “Truyện gốc không phải là fanfix, đây chỉ là phiên bản YunJae của truyện do người edit thực hiện *tên nhân vật được người edit biên tập lại*” ở phần mục lục hoặc ở trước mỗi chương tùy bạn.

      Coi như đây là sự tôn trọng với tác giả người ta ^^ *dù gì thì thay đổi tác phẩm của họ cũng là không đúng, nên tốt nhất cứ thêm vào cho chắc ăn*.

      Còn phần sơ lược mình viết thì bạn cứ lấy, chỉ cần không thay đổi gì là mình ok.

      Àh không hotlink down của mình nhé, dẫn link về đây nè ^^.

  8. là bắp ngọt à? theo em thấy thì là một trái bắp bằng vàng, bằng kim cương, bằng … nói chung là vô vô cùng cùng quý giá. em nhất định sẽ thường xuyên ghé đây ah, ở đây thật tốt…, “sư phụ”…

  9. *cúi đầu chào* nàng Bắp ơi, có thể cho ta dùng bản QT của nàng để edit đc k ah~ ^O^ Vì ta ms tập edit, mà thấy bản QT bộ này khá dễ hiểu nên cảm phiền nàng giúp ta nga~ ^O^ Nhà nàng cũng có nhiều bản QT hay á, sau này có lẽ sẽ phiền ts nàng nhiều ^O^

  10. Cá nhân mình ko khuyến khích và ko thích các bạn edit thẳng từ bản QT mà ko thông qua raw. Bạn nên dùng bản QT của mình để tham khảo trong khi edit thì tốt hơn.
    Đây là ý kiến cá nhân m, bạn có thể tham khảo hoặc ko mình ko có ý kiến, ngoài ra chỉ khi copy xì poi giới thiệu tóm tắt và hotlink down của mình thì mới cần hỏi mình thôi, chứ bạn dùng bản QT mình up vào việc gì cũng được hết^^.

Emo: щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~)

